shader minecraft

Trong buổi chiếu mở đầu Tuần lễ với tác phN tỷ số ca cuoc

【tỷ số ca cuoc】Tuần lễ phim Điện ảnh và nữ giới tăng buổi chiếu

Trong buổi chiếu mở đầu Tuần lễ với tác phẩm Đi tìm Phong,ầnlễphimĐiệnảnhvànữgiớităngbuổichiếtỷ số ca cuoc đạo diễn Trần Phương Thảo của phim đã chia sẻ câu chuyện của đạo diễn Nguyễn Thị Thắm về việc chị hay đi quay phim về muộn và bị hàng xóm xung quanh nghĩ rằng chị đi làm "nghề nhạy cảm". Đây cũng là một trong những định kiến của xã hội đối với phụ nữ, và trong quá trình làm nghề, các đạo diễn nữ gặp rất nhiều rào cản về giới.

Tuần lễ phim Điện ảnh và nữ giới tăng buổi chiếu - Ảnh 1.

Đạo diễn Trần Phương Thảo (trái)tại buổi chiếu phim Đi tìm Phong

BẢO TRÂN

Tiêu chí để chọn tác phẩm cho Tuần lễ phim Điện ảnh và nữ giớilà ưu tiên các phim có đạo diễn là phái nữ. Anh Nguyễn Anh Kiệt, chủ nhiệm CLB Sân khấu và Điện ảnh, cho biết Tuần lễ phim sẽ thay đổi 6 buổi chiếu thành 7 buổi chiếu sau khi đạo diễn Nguyễn Thị Thắm, người được biết đến với tác phẩm Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng(2014), đồng ý tham gia (buổi 13.11).

Các buổi chiếu phim và giao lưu sẽ diễn ra tại rạp Cinestar Hai Bà Trưng (Q.1) từ 8 giờ 30 ngày 26, 27, 30.10 và ngày 2, 3, 13.11. Trong đó, đáng chú ý là buổi chiếu Tâm hồn mẹvà giao lưu với đạo diễn Phạm Nhuệ Giang vào ngày 27.10, Mê Thảo thời vang bóng và giao lưu với đạo diễn Việt Linh (2.11), Hạt mưa rơi bao lâuvà giao lưu với đạo diễn Đoàn Minh Phượng (3.11).

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap